FLC Quảng Ngãi hấp dẫn nhà đầu tư năm 2018

Với quy mô, đẳng cấp và sự độc đáo trong ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Quảng Ngãi, Tập đoàn FLC Group mang đến Quảng Ngãi một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng ở tầm khu vực mang tên FLC Quảng Ngãi. Chủ đầu tư FLC Group tiềm lực tài chính vững mạnh và có nhiều kinh nghiệm với chuỗi dự án nghỉ dưỡng FLC trên toàn lãnh thổ Việt Nam; Đơn vị quản lý FLC Grand Hotel uy tín; Đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới ATKINS, cùng với West Green Design thiết kế cảnh quan và SD Design chịu trách nhiệm thiết kế nội thất. Đất nền FLC Quảng Ngãi sẽ tự hào kiến tạo nên một quần thể dự án nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới.

THÔNG TIN CHÍNH THỨC TỪ FLC QUẢNG NGÃI

✡️ Tên dự kiến:  FLC Quảng Ngãi (Tên dự kiến)

✡️ Chủ đầu tư:  Tập đoàn FLC Group

✡️Vị trí:  xã Bình Châu, huyện Bình Phú, tỉnh Quảng Ngãi

✡️ Diện tích dự án:  3.890ha

✡️ Tổng vốn đầu tư:  13.800 tỷ đồng

✡️ Sản phẩm FLC Quang Binh:  villa nghỉ ngơi,  Condotel, phòng khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf và các khu vui chơi giải trí cao cấp…

VỊ TRÍ FLC QUẢNG NGÃI

Nằm trải dài trên bờ biển đẹp nhất xã Bình Châu, Bình Phú, tỉnh Quảng Ngãi. Vị trí FLC Quảng Ngãi được đánh giá là hoàn hảo để phát triển loại dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp. Quảng Ngãi là tỉnh thuộc khu vực phía Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển nghành du lịch. Sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển từng ngày bởi vậy đến với du lịch Quảng Ngãi, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác của thành phố một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

 

f:id:susason:20180530023251j:plain

CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM TẠI FLC QUẢNG NGÃI

BIỆT THỰ FLC QUẢNG NGÃI

Những căn biệt thự FLC Quảng Ngãi mang trong mình tinh hoa của“phong cách” hiện đại . Thu hút hấp dẫn bởi vẻ ngoài cao cấp với lớp sơn tươi sáng mịn màng, cùng với đó là 1 chút khỏe khoắn của thiết kế Đông Dương pha trộn với sự phá cách thức của kiến trúc khu vực Địa Trung Hải.

f:id:susason:20180530023533j:plain

Nổi bật vượt trội ở thiết kế biệt thự chính là sự kết hợp tuyệt hảo và hài hòa giữa thiên nhiên và con người, xung quanh mỗi căn biệt thự sẽ là một khoảng sân vườn, là cây cỏ xanh mướt bao quanh, là những đóa hoa khu vực biển khoe sắc rực rỡ cho kì nghỉ dưỡng vẹn tròn sức sống.

f:id:susason:20180530023500j:plain

SHOPHOUSE QUẢNG NGÃI

FLC Group xây dựng nên khu nghỉ dưỡng với mô hình khách sạn, shophouse FLC Quảng Ngãi hiện đại mà sang trọng, linh hoạt dễ đầu tư mang đến cho các chủ đầu tư cơ hồi sinh lời bền vững. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự uy tín bậc nhất của mình, căn hộ Shophouse Quảng Ngãi được hình thành bởi những nhà kiến trúc sư nổi tiêng chiếm hữu trọn vẹn tầm nhìn mặt biển mênh mông. Song hành đó là những dịch vụ khách sạn tích hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả hứa hẹn nên một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và thượng lưu.

f:id:susason:20180530023516j:plain

Tập đoàn FLC Group hình thành nên các đứa con cưng của mình đều mang theo những tiêu chí nhất định. Với kinh nghiệm xâu sắc cùng sự nhiệt huyết lớn mạnh, FLC luôn lấy tiêu chí cũng như nhu cầu của cộng đồng đặt lên hàng đầu như: Chất lượng thiết kế, Tiện ích cộng đồng, An toàn an ninh cùng với đó là phong cách sống, phong cách nghỉ dưỡng hạng sang, khởi tạo nên cuộc sống hoàn mỹ kết nối bền chặt với thiên nhiên.

 

Với tiêu chí mỗi căn hộ là không gian xanh cho mỗi gia đình, các căn hộ đều được khai thác tối đa tầm view, hệ thống chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Điểm nổi bật trong thiết kế của các căn hộ chính là ban công rộng rãi hướng view biển trọn vẹn để hưởng thụ bầu không khí trong lành.

 

Đến với FLC Quảng Ngãi, du khách sẽ hòa nhịp vào cộng đồng cư dân văn minh bởi những con người thân thiện hòa đồng. Tại đây cuộc sống cư dân luôn được đảm bảo với những cơ sở vật chất và tiện ích hoàn hảo. Các cư dân tương lai sẽ được hưởng những hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích.

Với mục đích xây dựng khu nghỉ dưỡng an toàn lành mạnh cho toàn bộ du khách hàng khi đến đây là một trong những giá trị to lớn của chủ đầu tư FLC Quảng Ngãi hướng đến. Mang đến những trải nghiệm hoàn mỹ cho kì nghỉ dưỡng chất lượng, hoàn hảo xứng tầm thượng lưu.

An ninh an toàn luôn là tiêu chí đứng đầu mà chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đặt lên hàng đầu. Khu nghỉ dưỡng được trang bị bởi những thiết bị hiện đại như: camera 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, vỉa hè dành cho người đi bộ…

Nối tiếp các dự án fLC có quy mô lớn như: FLC Quảng Bình, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long… Tập đoàn FLC Group tiếp tục triển khai và hình thành nên bất động sản nghĩ dưỡng tiềm năng mang tên Shophouse FLC Quảng Ngãi. Với kì vọng sẽ tạo nên một không gian sống, không gian nghỉ dưỡng hiện đại đẳng cấp, FLC Quảng Ngãi sở hữu hàng loạt quần thể tiện ích sang trọng như: cảnh quan thiên nhiên trong lành, tiện ích khép kín đồng bộ… Biệt thự FLC Quảng Ngãi chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, FLC Quảng Ngãi còn sở hữu hàng loạt tiện ích gần gũi với nhu cầu thiết thực của cư cân như: Trường học quốc tế Trường học mầm non Phòng tập gym Bể bơi 4 mùa Câu lạc bộ Khu nhà hàng và Cafe sang trọng Tiệc cưới độc đáo Phòng họp đa chức năng

Xem thêm thông tin dự án FLC Quảng Ngãi: 

FLC Quảng Ngãi - Website bán hàng chính thức【BẢNG GIÁ MỚI】